อยาก ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ กทม มีวัดไหนกันบ้าง

บทความนี้ทำมาเพื่อชาว กทม กันเลยเกี่ยวกับสายมูที่ต้องการมา ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ กทม บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการที่คุณนั้นจะไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่กรุงเทพมหานคร คุณสามารถเดินทางไปวัดที่ใกล้ๆ ได้เช่นกันโดยวันนี้เราจะมาบอกผู้ที่ศรัธาท้าวเวสสุวรรณ ให้ได้เดินทางไปไหว้กันได้แบบง่ายๆ ช่วยให้คนที่ไม่มีเวลาในการเดินทางไปไหว้ ได้มีโอกาสเดินทางไปไหว้นั้นเอง ซึ่งเดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าจะเดินทางไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่ไหนใกล้บ้านของคุณดี

ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ กทม

เดินทางสักการะ ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ กทม ใกล้บ้านคุณ

วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร

สำหรับวัดสุทัศน์เทพวรารามราชวรมหาวิหารนั้นเป็นวัดที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อ รัชกาลที่ 1 ได้มีการสร้างวัดในปี พ.ศ. 2350 ซึ่งเดิมมีชื่อว่า วัดมหาสุทธาวาส เป็นชื่อแรกที่ได้สร้างวัดขึ้น ต่อมามีการเรียกชื่อเป็น วัดพระโต วัดพระใหญ่ จนปัจุบันเรียกกันว่า วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร ซึ่งวัดแห่งนี้เป็นวัดที่มีรูปปั้นของท้าวเวสสุวรรณอยู่ แต่เป็นองค์ขนาดกลาง เป็นวัดแรกที่มีท้าวเวสสุวรรณประดิษฐานอยู่ที่แรกของประเทศไทยนั้นเอง วัดแห่งนี้อยู่แถวเสาชิงช้าคุณสามารถเดินทางไปได้สะดวกสบาย

วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร

สถานที่ไหว้ท้าวเวสสุวรรณในกรุงเทพฯ พร้อมคาถาบูชาบันดาลโชคลาภ

วัดสุทธาราม

สำหรับวัดสุทธารามนี้นั้นอยู่แถวย่านฝั่งธนบุรี ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 19 เป็นวัดที่มีประชาชน มาไหวท้าวเวสสุวรรณกันอย่างหนาแน่น ซึ่งวัดแห่งนี้เจ้าอาวาสได้บอกกับเราไว้ว่า ท้าวเวสสุวรรณที่วัดนี้นั้น มีท้าวเวสสุวรรณ 2 องค์ จะมีองค์เล็กที่เป็นการเททองหล่อ และรูปปั้นรูปใหญ่ที่มีความสูงกว่า 8 เมตร เป็นองค์สีดำ การมาไหว้ที่วัดแห่งนี้นั้นคุณนั้นจะต้องเดินทางมาช่วงกลางคืน เพราะการไหว้ท้าวเวสสุวรรณนิยมไหว้กันช่วงกลางคืนนั้นเอง

วัดสุทธาราม

วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม (บางชัน)

สำหรับวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม (บางชัน) ต้องบอกเลยว่าเป็นวัดที่อยู่แถวถนนพระยาสุเรนทร์ แขวง/เขต คันนายาว เป็นอีกหนึ่งวัดที่มีท้าวเวสสุวรรณประดิษฐาน ซึ่งวัดแห่งนี้นั้นเป็นวัดที่มีประชาชนเดินทางกันมาอย่างมากมาย ผู้ที่นิยมเดินทางมา จะมาช่วงกลางคืน และยังต้องบอกเลยว่าเว็บแห่งนี้นั้น เป็นวัดที่มี ท้าวเวสสุวรรณ หลากหลายปรางค์ทำให้ผู้คนนิยมมาไหว้ และอยากที่จะเห็นหน้าตาของท่านอีกด้วย

วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม (บางชัน)

และนี่เป็นแหล่งที่ทุกท่านสามารถ ไหว้ท้าวเวสสุวรรณ กทม ได้แบบง่ายดาย ไม่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะคุณสามารถเดินทางไปยังวัดที่มี ท้าวเวสสุวรรณอยู่ได้ภายในกรุงเทพมหานครนั้นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณนั้นสามารถไปขอพรกันได้แบบสะดวกสบาย เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาเดินทางไปไหนไกลๆ

3 ภาพมงคลเรียกทรัพย์ ที่ต้องมีติดมือถือพร้อมความหมายที่นี่